Arweiniad i Gyflogwyr

Yn y farchnad swyddi gystadleuol sydd ohoni, mae cyflogwyr yn aml yn cael eu hunain yn mynd i’r afael â’r her o fynd i’r afael â phrinder sgiliau, yn enwedig o ran y rhai sy’n gadael yr ysgol yn ymuno â’r gweithlu. Mae ymadawyr ysgol yn dod â phersbectifau a photensial newydd, ond efallai nad oes ganddynt y sgiliau a'r profiad penodol sydd eu hangen ar gyfer rhai rolau.

Yn y blog hwn, byddwn yn trafod strategaethau effeithiol y gall cyflogwyr eu mabwysiadu i fynd i’r afael â’r pryderon hyn o ran prinder sgiliau a grymuso ymadawyr ysgol i ddod yn gyfranwyr gwerthfawr i’w sefydliadau.

Buddsoddi mewn Rhaglenni Hyfforddiant Mewn Swydd

Un o'r ffyrdd mwyaf effeithiol o bontio'r bwlch sgiliau yw trwy raglenni hyfforddi yn y gwaith. Yn hytrach na disgwyl i ymadawyr ysgol feddu ar yr holl sgiliau angenrheidiol o'r diwrnod cyntaf, buddsoddi mewn mentrau hyfforddi cynhwysfawr sydd wedi'u teilwra i'w rolau. Creu rhaglenni mentora, prentisiaethau, ac interniaethau sy'n cynnig profiad ac arweiniad ymarferol. Mae’r dull hwn nid yn unig yn rhoi’r sgiliau angenrheidiol i ymadawyr ysgol ond mae hefyd yn meithrin teyrngarwch ac ymgysylltiad.

Cydweithio â Sefydliadau Addysgol

Mae sefydlu partneriaethau cryf gyda sefydliadau addysgol yn strategaeth lle mae cyflogwyr a'r rhai sy'n gadael yr ysgol ar eu hennill. Ymgysylltu ag ysgolion, colegau a phrifysgolion lleol i ddeall eu cwricwlwm a nodi meysydd lle gellir alinio’r system addysg ag anghenion diwydiant. Ystyriwch gynnig darlithoedd gwadd, gweithdai, neu leoliadau diwydiant i'w darparu myfyrwyr gyda mewnwelediadau ac amlygiad ymarferol. Trwy gymryd rhan weithredol yn y gwaith o lunio'r dirwedd addysg, gallwch helpu i ddatblygu cronfa dalent sy'n bodloni gofynion eich sefydliad.

Llwyfannau gyrfa fel Startingpoint caniatáu cyflogwyr i hysbysebu cyfleoedd gwaith a prentisiaethau yn uniongyrchol i filoedd o bobl ifanc neu defnyddiwch eu system hidlo i ddod o hyd i ymgeiswyr sydd â'r union sgiliau a thalentau sydd eu hangen arnoch ar gyfer y swydd.

Mae Man Cychwyn yn rhoi cyfle i gyflogwyr weld proffil dienw o ddarpar ymgeiswyr. Mae hyn yn caniatáu iddynt arddangos eu sgiliau a'u profiad sy'n berthnasol i'r rolau pwysig yn eich busnes. Trwy'r system negeseuon diogel, gall eich busnes gysylltu â darpar ymgeiswyr. Yna gall mentor yr ymgeisydd hwyluso rhyngweithio llyfn rhwng eich busnes a'r ymgeisydd i wneud y broses yn haws ac yn cymryd llai o amser i'r ddwy ochr.

school leaver

Embrace a Meddylfryd Twf

Wrth gyflogi'r rhai sy'n gadael yr ysgol, mae'n hanfodol blaenoriaethu potensial ac agwedd dros sgiliau penodol. Er y gellir addysgu arbenigedd technegol, mae'r awydd i ddysgu a thyfu yn rhinwedd gynhenid a all fod o fudd sylweddol i'ch sefydliad. Canolbwyntio ar asesu addasrwydd, chwilfrydedd, a pharodrwydd ymgeiswyr i ymgymryd â heriau newydd yn ystod y broses recriwtio. Trwy feithrin diwylliant meddylfryd twf, gallwch greu amgylchedd sy'n annog dysgu parhaus a datblygu sgiliau ymhlith y rhai sy'n gadael yr ysgol.

Darparu Llwybrau Dilyniant Clir

Mae'r rhai sy'n gadael yr ysgol yn aml yn cael eu hysgogi gan y posibilrwydd o gynnydd a thwf personol. Er mwyn mynd i’r afael â’u pryderon o ran prinder sgiliau, darparwch lwybrau gyrfa clir a chyfleoedd dilyniant o fewn eich sefydliad. Sefydlu system rheoli perfformiad sy'n cynnwys adborth rheolaidd, gosod nodau, a chynlluniau datblygu sgiliau. Gweithredu rhaglenni hyfforddi, ffurfiol ac anffurfiol, sy'n helpu'r rhai sy'n gadael yr ysgol i ennill sgiliau newydd a gwella'r rhai presennol. Bydd dangos ymrwymiad i'w twf hirdymor yn hybu cyfraddau cadw ac yn denu ymgeiswyr â photensial uchel.

Annog Dysgu Cyfoedion a Chydweithio

Gall ymadawyr ysgol elwa'n fawr o ddysgu gan gymheiriaid a chydweithio yn y gweithle. Meithrin diwylliant sy'n hyrwyddo rhannu gwybodaeth, gwaith tîm, a phrosiectau traws-swyddogaethol. Annog gweithwyr profiadol i fentora a chefnogi ymadawyr ysgol, gan ganiatáu iddynt ddysgu o arbenigedd eraill. Ystyried rhoi llwyfannau neu offer ar waith sy’n hwyluso cyfnewid gwybodaeth a chreu cyfleoedd i ymadawyr ysgol ymgysylltu â chydweithwyr ar draws y sefydliad.

Casgliad

Mae mynd i'r afael â phryderon am brinder sgiliau ymhlith y rhai sy'n gadael yr ysgol yn gofyn am ddull rhagweithiol a strategol. Trwy fuddsoddi mewn rhaglenni hyfforddi yn y gwaith, cydweithio â sefydliadau addysgol, cofleidio meddylfryd twf, darparu llwybrau clir ar gyfer dilyniant, ac annog dysgu gan gymheiriaid, gall cyflogwyr bontio’r bwlch sgiliau yn effeithiol a manteisio ar botensial y rhai sy’n gadael yr ysgol. Drwy feithrin a grymuso’r gronfa dalent newydd hon, gall sefydliadau sicrhau mantais gystadleuol a chyfrannu at ddatblygu gweithlu medrus ar gyfer y dyfodol.