Sut mae Startingpoint yn Cefnogi Pontio Cryfach

Mae dechrau Blwyddyn 7 yn foment fawr — nid yn unig i ddisgyblion sy'n addasu i amgylchedd newydd, ond i athrawon sy'n gosod y naws ar gyfer dysgu, yn meithrin arferion, ac yn dechrau perthnasoedd o'r dechrau. Un o'r heriau mwyaf? Dod i adnabod eich disgyblion newydd cyn iddyn nhw hyd yn oed gerdded drwy'r drws.

Yn draddodiadol, mae gwybodaeth am y cyfnod pontio yn gyfyngedig. Efallai y byddwch yn derbyn rhywfaint o ddata academaidd, crynodeb byr o'r ysgol gynradd, ac efallai'n cwrdd ag ychydig o ddisgyblion yn ystod ymweliad byr. Mae'n fan cychwyn - ond yn aml yn un â bylchau, yn enwedig o ran deall y plentyn cyfan.

Dyma lle Man cychwyn yn gwneud gwahaniaeth.

Gweld y Plentyn Cyfan — Nid y Sgorau yn Unig

Mae Startingpoint wedi'i gynllunio i roi cipolwg cyfoethocach i ysgolion uwchradd ar y disgyblion sy'n ymuno â nhw o Flwyddyn 6. Mae'n mynd y tu hwnt i sgoriau profion a phroffiliau sylfaenol, gan helpu athrawon i ddeall sgiliau, diddordebau a dyheadau pob plentyn cyn i'r flwyddyn ysgol ddechrau.

Cyn gadael yr ysgol gynradd, mae disgyblion yn cwblhau gweithgaredd syml, strwythuredig sy'n eu hannog i fyfyrio ar:

  • Yr hyn maen nhw'n ei fwynhau
  • Yr hyn maen nhw'n dda yn ei wneud
  • Sut maen nhw'n hoffi dysgu

Y canlyniad? Proffil personol sy'n rhoi darlun mwy cyflawn o bob plentyn - un sy'n cael ei rannu gyda'u darpar athrawon.

Beth Mae Hyn yn Ei Olygu i Chi

Yn lle dechrau mis Medi gyda rhestr o enwau a lefelau cyrhaeddiad yn unig, byddwch yn mynd i mewn i'r wythnos gyntaf honno gyda synnwyr cliriach o bwy yw eich disgyblion fel pobl.

Efallai y byddwch chi'n darganfod bod:

  • Mae un disgybl yn ffynnu wrth ddysgu yn yr awyr agored neu drwy weithgareddau ymarferol
  • Mae gan un arall hyder tawel wrth siarad yn gyhoeddus
  • Mae trydydd yn caru rhifau ond yn cael trafferth gyda hunan-gred

Gall y mewnwelediadau hyn lywio sut rydych chi'n strwythuro gwaith grŵp, yn aseinio rolau yn yr ystafell ddosbarth, yn teilwra strategaethau cymorth, neu'n syml yn dechrau sgyrsiau - a hynny i gyd cyn i'r disgybl hyd yn oed gyflwyno ei hun.

Mae'r Cyfan yn Dibynnu ar Berthnasau

Mae ysgolion uwchradd eisoes yn gwneud llawer iawn i gefnogi’r cyfnod pontio o Flwyddyn 6 i Flwyddyn 7, ond mae amser a gwybodaeth yn aml yn gyfyngedig. Mae Startingpoint yn helpu i bontio’r bwlch hwnnw. Nid yw’n disodli eich gwaith pontio presennol — mae’n ychwanegu dyfnder ato.

Weithiau'r manylion lleiaf — hoff hobi, nod personol, neu swydd ddelfrydol — sy'n gwneud i ddisgybl deimlo ei fod yn cael ei weld. Gall yr ymdeimlad hwnnw o gael ei ddeall osod y sylfeini ar gyfer dechrau mwy ymddiriedus a hyderus yn yr ysgol uwchradd.

Cefnogi Staff ac Arbed Amser

Mae staff eilaidd dan bwysau aruthrol ar ddechrau blwyddyn newydd. Nid yw ceisio dysgu enwau, adnabod heriau posibl, ac adeiladu ymddiriedaeth ar yr un pryd yn dasg hawdd. Nid yw man cychwyn yn ychwanegu at y llwyth gwaith - mae'n ei ysgafnhau.

Yn lle rhoi pethau at ei gilydd o'r dechrau, mae gennych broffiliau a gynhyrchwyd gan ddisgyblion yn barod i lywio eich cynllunio a'ch rhyngweithiadau. Mae'n eich helpu i ddechrau ar unwaith.

I Benaethiaid Blwyddyn, Tiwtoriaid Dosbarth, Cydlynwyr Anghenion Addysgol Arbennig, ac Arweinwyr Pwnc, mae'n cynnig dealltwriaeth gyffredin a all arwain cefnogaeth gyson ar draws adrannau.

Cam Meddylgar Ymlaen

Mae Startingpoint eisoes yn helpu ysgolion i gryfhau'r bont rhwng y cynradd a'r uwchradd, gan wneud y cyfnodau pontio'n fwy personol ac ystyrlon. Os ydych chi'n meddwl am sut i roi dechrau cryfach i'ch carfan Blwyddyn 7 nesaf, gallai hyn fod yn ffordd syml ond pwerus ymlaen.